งานงบประมาณและแผนงาน โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี ประจำปีงบประมาณ 2565 |
|
สอดคล้องกับ | หัวข้อที่สอดคล้องกับโครงการ/งาน | จำนวน โครงการ |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 1. พัฒนาหลักสูตร กระบวนการเรียนการสอน การวัดและประเมินผล | 38 |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 3. ผลิตและพัฒนากำลังคนรวมทั้งงานวิจัยที่สอดคล้องกับความต้องการของการพัฒนาประเทศ | 9 |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 5. ส่งเสริมและพัฒนาระบบเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษา | 16 |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 6. พัฒนาระบบบริหารจัดการและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา | 1 |
จุดเน้น สพฐ. | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ | 1 |
จุดเน้น สพฐ. | ข้อที่ 2. การสร้างความสามารถในการแข่งขัน | 21 |
จุดเน้น สพฐ. | ข้อที่ 4. การจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม | 2 |
จุดเน้น สพฐ. | ข้อที่ 6. การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการ | 45 |
กลยุทธ์ สพม. 8 | ข้อที่ 1. มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสารและการคิดคำนวณ | 3 |
กลยุทธ์ สพม. 8 | ข้อที่ 4. มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร | 32 |
กลยุทธ์ สพม. 8 | ข้อที่ 5. มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา | 5 |
มาตรฐานที่ 1.1 | ข้อที่ 1. มีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด | 1 |
มาตรฐานที่ 1.1 | ข้อที่ 2. ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย | 23 |
มาตรฐานที่ 1.1 | ข้อที่ 4. สุขภาวะทางร่างกายและลักษณะจิตสังคม | 33 |
มาตรฐานที่ 1.2 | ข้อที่ 2. มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา | 1 |
มาตรฐานที่ 1.2 | ข้อที่ 5. จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ | 1 |
มาตรฐานที่ 1.2 | ข้อที่ 6. จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและจัดการเรียนรู้ | 19 |
มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 1. จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้ | 1 |
มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 2. ใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศ และแหล่งเรียนรูที่เอื้อต่อการเรียนรู้ | 2 |
มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 1. ส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ | 4 |
มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 2. ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนมีทักษะในการประกอบอาชีพ | 3 |
มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 3. ส่งเสริม สนับสนุนให้ครูสร้างและพัฒนางานวิจัย และนวัตกรรม ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในกระบวนการจัดการเรียนการสอน | 3 |
มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 4. ส่งเสริมหลักสูตรและกระบวนการจัดการเรียนรู้โดยน้อมนำแนวพระราชดำริ และหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง | 2 |
มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 5. ส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรมาตรฐานสากล | 4 |
มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 6. ส่งเสริมกระบวนการบริหารจัดการสถานศึกษาด้วยระบบคุณภาพ | 3 |
พันธกิจโรงเรียน | ข้อที่ 1. ส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานสากล | 4 |
พันธกิจโรงเรียน | ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา | 2 |
พันธกิจโรงเรียน | ข้อที่ 3. ส่งเสริมกระบวนการบริหารจัดการสถานศึกษา | 2 |
พันธกิจโรงเรียน | ข้อที่ 4. ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้โดยน้อมนำแนวพระราชดำริ และหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง | 4 |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 1. มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง | 2 |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 2. มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง-มีคุณธรรม | 2 |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 3. มีงานทำ-มีอาชีพ | 2 |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 4. เป็นพลเมืองที่ดี | 3 |
พระราโชบาย ฯ | ข้อที่ 1. เป็นเลิศวิชาการ | 3 |
พระราโชบาย ฯ | ข้อที่ 2. สื่อสาร 2 ภาษา | 16 |
พระราโชบาย ฯ | ข้อที่ 4. ผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ | 3 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 1. พอประมาณกับเวลาที่ใช้ดำเนินกิจกรรม ตั้งแต่เตรียมการจัดงานและสรุปประเมินผล | 1 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 2. พอประมาณกับกำลังและความสามารถของครู นักเรียนที่จะช่วยกันดำเนินงานได้อย่างมี ประสิทธิภาพ | 68 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 3. พอประมาณกับวัสดุ อุปกรณ์ต่างๆที่ต้องใช้ในการจัดโครงการ/กิจกรรม | 4 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 4. พอประมาณกับสถานที่จัดโครงการ/กิจกรรม | 61 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 5. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีสุขภาวะที่ดีและมีสุนทรียภาพ | 36 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 6. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ฝึกฝนให้นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อสังคม มีจิตสาธารณะ | 34 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 7. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะในการศึกษาหาความรู้ด้วยตัวเอง | 34 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 8. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะในการฟัง พูด อ่าน เขียน | 26 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 9. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีทักษะในการใช้สื่อ เทคโนโลยี | 26 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 10. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้จัดแสดงผลงานและมีความคิดสร้างสรรค์ | 31 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 11. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษา | 44 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 12. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้สามารถศึกษาต่อระดับที่สูงขึ้นได้ | 23 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 13. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ฝึกฝน สร้างนักเรียนให้มีทักษะในการทำงาน | 26 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 14. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้ครูได้รับการอบรมพัฒนา | 13 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 15. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ผู้บริหารการจัดการศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ | 36 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 16. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมความร่วมมือระหว่างโรงเรียนและชุมชน | 30 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 17. เป็นการจัดโครงการ/กิจกรรมที่พัฒนาสภาพแวดล้อม สื่อ เทคโนโลยี | 1 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 18. มีการวางแผนการดำเนินงานและเตรียมการจัดกิจกรรมอย่างดี | 4 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 20. มีการประชุม ปรึกษาหารืออย่างสม่ำเสมอ | 75 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 21. มีการประสานงานกับกลุ่มเป้าหมาย ผู้ปกครอง ชุมชนและผู้ที่เกี่ยวข้อง | 53 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 22. มีการติดตามประเมิน และสรุปโครงการ/กิจกรรม | 4 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 23. มีการใช้ข้อมูลงานลักษณะนี้มาวางแผนการจัดการอย่างต่อเนื่อง | 62 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 24. ความรับผิดชอบต่องานในหน้าที่ | 84 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 25. การประหยัด ใช้จ่ายงบประมาณ วัสดุ อุปกรณ์อย่างคุ้มค่า | 3 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 26. ความขยัน อดทน | 49 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 27. ความมีสติปัญญา รู้ผิดรู้ชอบ ตัดสินใจกระทำการใด ๆ บนเหตุผล | 65 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 28. ความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร | 59 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 31. ความรู้ด้านการผลิตสื่อ เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้ | 34 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 32. ความรู้ด้านการวัดผล การประเมินผล | 29 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 33. ความรู้ด้านการบริหารจัดการ การศึกษา | 40 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 34. ความรู้ด้านการอบรมและพัฒนาบุคลากร | 13 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 35. ความรู้ด้านการสรุปงาน ประเมินผลงาน | 1 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 36. นักเรียนอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข | 60 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 38. นักเรียนมีความสามัคคี ปรองดอง | 21 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 41. ปฏิบัติตามกฎหมาย | 30 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 42. รู้จักใช้วัสดุ อุปกรณ์ อย่างประหยัดเห็นคุณค่าของสรรพสิ่งไม่ฟุ่มเฟือย | 4 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 43. ประยุกต์ใช้วัสดุอุปกรณ์ในท้องถิ่น | 43 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 44. มีรายได้ระหว่างเรียน | 16 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 45. การออม | 13 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 46. มีคุณธรรม มีความรัก เมตตาต่อคนอื่น และสรรพสิ่งต่าง ๆ | 65 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 48. อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย | 36 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 49. กตัญญู รู้คุณ | 26 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 50. รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ | 48 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 51. ซื่อสัตย์สุทจริต | 77 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 52. ทำนุบำรุงศาสนา | 21 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 53. ใช้ทรัพยากรอย่างประหยัด คุ้มค่า ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม | 4 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 54. ลดภาวะโลกร้อน | 38 |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 55. อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม | 48 |