|
รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านอื่น ๆ มาตรฐานที่ 13-15
ปีการศึกษา 2559
มาตรฐาน / ตัวบ่งชี้ | ระดับที่ได้ | ค่า น้ำหนัก |
คะแนน ที่ได้ |
เทียบเป็น ระดับคุณภาพ |
ความหมาย |
ด้านที่ 3 มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ | 10.0 | 9.00 | 5 | ดีเยียม | |
มาตรฐานที่ 13 สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ | - | 10.0 | 9.00 | 5 | ดีเยียม |
13.1 ครูมีการกำหนดเป้าหมายคุณภาพผู้เรียนทั้งด้านความรู้ ทักษะกระบวนการ สมรรถนะ และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ |
5 | 5.0 | 1 | 5 | ดีเยียม |
13.2 ครูมีการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล และใช้ข้อมูลในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน |
5.0 | 0.8 | 4 | ดีมาก | |
ด้านที่ 4 มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา | 5.0 | 4.00 | 4 | ดีมาก | |
มาตรฐานที่ 14 การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น |
5.0 | 4.00 | 4 | ดีมาก | |
14.1 จัดโครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนบรรลุตามเป้าหมายวิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นของสถานศึกษา |
4 | 3.0 | 0.8 | 4 | ดีมาก |
14.2 ผลการดำเนินงานส่งเสริมให้ผู้เรียนบรรลุตามเป้าหมาย วิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นของสถานศึกษา |
4 | 2.0 | 1.6 | 4 | ดีมาก |
ด้านที่ 5 มาตรฐานด้านมาตรการส่งเสริม | 5.0 | 4.40 | 4 | ดีมาก | |
มาตรฐานที่ 15 การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนา และส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น |
5.0 | 4.40 | 4 | ดีมาก | |
15.1 จัดโครงการ กิจกรรมพิเศษเพื่อตอบสนองนโยบาย จุดเน้น ตามแนวทางการปฏิรูปการศึกษา | 4 | 3.0 | 1.6 | 4 | ดีมาก |
15.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายและพัฒนาดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา | 5 | 2.0 | 1 | 5 | ดีเยียม |