ครู   นักเรียน

รายงานการประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้านอื่น ๆ มาตรฐานที่ 13-15
ปีการศึกษา 2559

มาตรฐาน / ตัวบ่งชี้              ระดับที่ได้ ค่า
น้ำหนัก
คะแนน
ที่ได้
เทียบเป็น
ระดับคุณภาพ
ความหมาย
ด้านที่ 3 มาตรฐานด้านการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ 10.0  9.00   5 ดีเยียม
มาตรฐานที่ 13 สถานศึกษามีการสร้าง ส่งเสริม สนับสนุน ให้สถานศึกษาเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ - 10.0  9.00   5 ดีเยียม
    13.1 ครูมีการกำหนดเป้าหมายคุณภาพผู้เรียนทั้งด้านความรู้ ทักษะกระบวนการ สมรรถนะ
            และคุณลักษณะที่พึงประสงค์
5   5.0 1 5 ดีเยียม
    13.2 ครูมีการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล และใช้ข้อมูลในการวางแผนการจัดการเรียนรู้
            เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน 
  5.0 0.8 4 ดีมาก
ด้านที่ 4 มาตรฐานด้านอัตลักษณ์ของสถานศึกษา 5.0  4.00   4 ดีมาก
มาตรฐานที่ 14 การพัฒนาสถานศึกษาให้บรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ ปรัชญา
        และจุดเน้นที่กำหนดขึ้น
  5.0  4.00   4 ดีมาก
    14.1 จัดโครงการ กิจกรรมที่ส่งเสริมให้ผู้เรียนบรรลุตามเป้าหมายวิสัยทัศน์ ปรัชญา
            และจุดเน้นของสถานศึกษา
4 3.0 0.8 4 ดีมาก
    14.2 ผลการดำเนินงานส่งเสริมให้ผู้เรียนบรรลุตามเป้าหมาย วิสัยทัศน์ ปรัชญา
            และจุดเน้นของสถานศึกษา
4 2.0 1.6 4 ดีมาก
ด้านที่ 5 มาตรฐานด้านมาตรการส่งเสริม 5.0  4.40   4 ดีมาก
มาตรฐานที่ 15 การจัดกิจกรรมตามนโยบาย จุดเน้น แนวทางการปฏิรูปการศึกษาเพื่อพัฒนา
     และส่งเสริมสถานศึกษาให้ยกระดับคุณภาพสูงขึ้น
  5.0 4.40   4 ดีมาก
    15.1 จัดโครงการ กิจกรรมพิเศษเพื่อตอบสนองนโยบาย จุดเน้น ตามแนวทางการปฏิรูปการศึกษา 4 3.0 1.6 4 ดีมาก
    15.2 ผลการดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายและพัฒนาดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา 5 2.0 1 5 ดีเยียม