ชื่อโครงการ/ วัตถุประสงค์ |
สนอง มฐ.รร. ข้อที่ |
เป้าหมาย | ตัวชี้วัด/เกณฑ์การประเมิน โครงการ |
ค่าใช้จ่าย (บาท) |
ขั้นตอนการดำเนินงาน ของแต่ละกิจกรรม |
ระยะเวลา ดำเนินการ |
ผู้รับผิดชอบ |
พัฒนางานแผนงาน วัตถุประสงค์ 1. เพื่อจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ 2. เพื่อพัฒนางานแผนงานและเผยแพร่ข้อมูลงานแผนงาน |
1,2, |
เชิงปริมาณ 1. คณะครู และบุคลากร ร้อยละ 95 มีส่วนร่วมในการวางแผนด้านนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนปฏิบัติการของโรงเรียน 2. คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้แทนชุมชน ผู้ปกครอง ร้อยละ 90 มีส่วนร่วมในการพัฒนา / ปรับปรุงแผนกลยุทธ์ และแผนปฏิบัติการของโรงเรียน 3. จัดทำรูปเล่มแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จำนวน 20 เล่ม 4. จัดทำรูปเล่มแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ปีงบประมาณ 2568-2572 จำนวน 10 เล่ม เชิงคุณภาพ 1. โรงเรียนมีแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ที่ถูกต้องสมบูรณ์ 2. ผู้เกี่ยวข้องหรือผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่าย มีความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 อยู่ในระดับยอดเยี่ยม |
วิธีการ -ทำแบบประเมิน เครื่องมือ -ทำแบบสอบถาม |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : การจัดประชุมและทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พุทธศักราช 2568 ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม(T1) - จัดทำโครงการ - เสนอกิจกรรมเพื่ออนุมัติ ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน(T2) - ประชุมชี้แจงผู้เกี่ยวข้อง และออกคำสั่งการดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่(M1) - บันทึกขออนุญาตทำกิจกรรม ขั้นตอนการประสานงาน(M2) - ประชุมเชิงปฏิบิติการ จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2567 ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล(V1) - สรุปรายงานผลการดำเนินงาน ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม(V2) - รายงานผลการประเมินกิจกรรม กิจกรรมที่ 2 : พัฒนานโยบายและแผนงาน ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม(T1) - จัดทำโครงการ - วางแผนการปฏิบัติงาน ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน(T2) - ประชุมชี้แจงผู้เกี่ยวข้อง และออกคำสั่งการดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่(M1) - บันทึกขออนุญาตทำกิจกรรม ขั้นตอนการประสานงาน(M2) - จัดทำแผนป้ายประชาสัมพันธ์ จัดทำรูปเล่มแผนพัฒนาคุณภาพ ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล(V1) - สรุปรายงานผลการดำเนินงาน ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม(V2) - รายงานผลการประเมินกิจกรรม |
1/10/2567 ถึง
1/10/2567 ถึง
|
นายกฤษดา เพียงลิ้ม
|
การติดตามและประเมินผล วัตถุประสงค์ 1. ข้อความ.... 2. ข้อความ.... |
2, |
เชิงปริมาณ 1. เพื่อกำกับ ติดตามและประเมินผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ 2568 2. เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของบุคลากรในโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม ในการกำกับ ติดตาม และประเมินผลและรายงานผลการดำเนินงานอย่างถูกต้องด้วยเครื่องมือและวิธีการที่มีคุณภาพ 3. เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม เชิงคุณภาพ 1. โรงเรียนมีข้อมูลผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2567 ใช้ในการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2. โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมสามารถรายงานผลการดำเนินงานโครงการและกิจกรรม ครบทุกตัวชี้วัดในกลยุทธ์ ตามกำหนดระยะเวลา และมีผลการประเมินในภาพรวมอยู่ในระดับดีเยี่ยม |
วิธีการ ประเมินรูปเล่มฉบับสมบูรณ์ เครื่องมือ การประเมิน |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : การติดตาม ประเมินผลปีงบประมาณ 2568 ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม(T1) - จัดทำโครงการ ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน(T2) - การสร้างเครื่องมือการติดตามและประเมินผล ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่(M1) - ประชุมวางแผนการติดตามและประเมินผลฯ ขั้นตอนการประสานงาน(M2) - การติดตามและประเมินผลฯ แต่ละโครงการ/กิจกรรม ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล(V1) - สรุปรายงานผลการดำเนินงาน ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม(V2) - ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ - รายงานผลการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของสถานศึกษา |
1/10/2567 ถึง
|
นายก่อกิจ ธีราโมกข์
|
พัฒนาระบบการบริหารงานการเงินและงานบัญชี วัตถุประสงค์ 1.เพื่อให้การบริหารงานการเงินรและการบัญชีของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมเป็นที่พึงพอใจแก่ผู้รับบริการ ให้เป็นไปตามคำขวัญการปฏิบัติงาน ทันสมัย ทันใจ ทันเวลา โปร่งใส ยึดระเบียบ และเป็นระบบ 2.เพื่อจัดหาเครื่องมือ อุปกรณ์ที่ทันสมัยมาใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดคุณภาพ |
1,2,4,6, |
เชิงปริมาณ 1.การปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีมีความถูกต้องคิดเป็นร้อยละ 100 2.การให้บริการแก่ครูและบุคลากรของโรงเรียนเป็นที่พึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 97 เชิงคุณภาพ 1.งานการเงินดำเนินการในการรับ-จ่ายเงินทุกประเภทได้ถูกต้อง ตามระเบียบ มีหลักฐานชัดเจน ถูกต้องโปร่งใส ตรวจสอบได้ เป็นที่พึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องอย่างมีคุณภาพในระดับดีมาก 2.งานบัญชี ดำเนินการจัดทำระบบบัญชี รายงานข้อมูลบัญชีการเงินทุกประเภทได้ถูกต้องตามระเบียบ มีความเป็นปัจุบัน มีหลักฐานชัดเจนถูกต้อง โปร่งใส ตรวจสอบได้ เป็นที่พึงพอใจแก่ผู้เกี่ยวข้องอย่างมีคุณภาพในระดับดีมาก |
วิธีการ 1.การตรวจสอบเอกสารหลักฐาน ด้านการเงิน และบัญชีแยกประเภทเงินให้ถูกต้องตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง 2.การส่งเบิกเงินค่ารักษาพยาบาล ค่าการศึกษาบุตร สัญญายืมเงิน การเบิกเงินค่าใช้สอยในการไปราชการของบุคลากรให้ทันเวลา และเป็นไปตามสิทธิ์ที่พึงจะได้รับ 3.การเบิกจ่ายเงินถูกต้องตามระเบียบที่เกี่ยวข้อง ถูกต้อง โปร่งใส ตรวจสอบได้ เครื่องมือ 1.การตรวจสอบความเรียบร้อย ถูกต้องตามลำดับสายงาน 2. การตรวจสอบจากหน่วยตรวจสอบภายใน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากาญจนบุรี |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : การพัฒนาระบบการปฏิบัติงานการเงินและบัญชี ขั้นเตรียม 1.ประชุมบุคลากรงานการเงินและงานบัญชี 2.สำรวจรายการเครื่องคอมพิวเตอร์ และเครื่องพิมพ์ ทดแทนเครื่องที่ชำรุด และไม่เพียงพอต่อการใช้งาน จำนวน 3 ชุด (ในปีงบประมาณ 2567 เคยเสนอขอไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการพิจารณา) 3.สำรวจรายการวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในการปฏิบัติงานสำนักงาน ขั้นดำเนินการ 1.เขียนโครงการเสนอขออนุมัติงบประมาณในการดำเนินการตามโครงการ 2.ดำเนินการพัฒนาระบบบริหารงานการเงินและการบัญชี ด้านเครื่องมือ อุปกรณ์ และด้านการปฏิบัติงานให้เกิดความรวดเร็วเป็นปัจจุบัน เสนอรางานการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น ขั้นสรุป 1.ประเมินผลการปฏิบัติงานการเงินและงานบัญชี 2. จัดทำรายงานผลการประเมินกิจกรรมที่ 1 การพัฒนาระบบการปฏิบัติงานการเงินและบัญชี |
15/11/2567 ถึง
|
นายไพรัชน์ จารุจิระวงศ์ ตำแหน่ง หัวหน้างานการเงิน
|
เสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา วัตถุประสงค์ 1. เพื่อปลูกฝังให้ครูและบุคลากรทางการศึกษามีจิตสำนึกและพฤติกรรมที่สามารถแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัว และผลประโยชน์ส่วนรวม ประพฤติตนเป็นพลเมืองดี มีคุณธรรม จริยธรรม 2. เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในกระบวนการทำงาน ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม |
2, |
เชิงปริมาณ 1. ครูและบุคลากรทางการศึกษา ร้อยละ 90 ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่เสริมสร้างจิตสำนึกและพฤติกรรมที่สามารถแยกแยะระหว่างผลประโยชน์ส่วนตัว และผลประโยชน์ส่วนรวม ประพฤติตนเป็นพลเมืองดี มีคุณธรรม จริยธรรม เชิงคุณภาพ 1. ครูและบุคลากรทางการศึกษามีความเข้าใจเกี่ยวกับความโปร่งใสในกระบวนการทำงาน ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม |
วิธีการ การลงลายมือชื่อของผู้เข้าร่วมกิจกรรม เครื่องมือ การตอบแบบสอบถาม |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : กิจกรรมการบูรณาการระบบการประเมินด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) - ประชุมวางแผนการดำเนินงาน ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) - แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการตามกลุ่มงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) - บันทึกขออนุญาตทำกิจกรรม - ดำเนินกิจกรรมการบูรณาการระบบการประเมินด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน ขั้นตอนการประสานงาน (M2) - ติดต่อประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล (V1) - สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม (V2) - รายงานผลการประเมินกิจกรรม |
7/10/2567 ถึง
|
นายกิตติธัช ติ๊ดเหล็ง และคณะ
|
บริหารงานพัสดุและสินทรัพย์ วัตถุประสงค์ 1. เพื่อพัฒนางานพัสดุและสินทรัพย์ให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และกฎกระทรวงต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง 2. เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดหาพัสดุ (จัดซื้อจัดจ้าง) สนับสนุนนงานของทุกกลุ่มงาน / ฝ่ายตามแผนปฏิบัติการประจำปีและปฏิทินปฏิบัติงาน |
2, |
เชิงปริมาณ ครูและบุคลากรงานพัสดุและสินทรัพย์ของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมทุกคน ทำงานได้ อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เชิงคุณภาพ 1. การปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง ด้านบัญชีวัสดุและครุภัณฑ์เป็นระบบ รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ 2. โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมมีระบบการบริหารจัดการคุณภาพสถานศึกษา |
วิธีการ การประเมิน เครื่องมือ สอบถามผู้เกี่ยวข้อง |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : จัดหาวัสดุและครุภัณฑ์สำนักงาน ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) 1. ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อร่วมวางแผนการดำเนินงาน 2. เขียนโครงการเสนอผู้อำนวยการโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมเพื่อขออนุมัติ ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) 3. เสนอหนังสือคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการต่อผู้อำนวยการเพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบของแต่ละฝ่าย/งาน ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 4. จัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุ ขั้นตอนการประสานงาน (M2) 5. ติดต่อประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ขั้นสรุป ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 4. จัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุ ขั้นตอนการประสานงาน (M2) 5. ติดต่อประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง |
1/10/2567 ถึง
|
นางสาวณัฐชกานต์ วงศ์ศัย
|
งานธุรการ วัตถุประสงค์ 1. งานธุรการให้เป็นปัจจุบัน รวดเร็ว และทันสมัย 2. เพื่อบริการแก่ผู้มาติดต่อ |
5, |
เชิงปริมาณ 1. มีวัสดุอุปกรณ์ครบในการปฏิบัติงาน สามารถให้บริการแก่ผู้มาติดต่อ ร้อยละ 100 เชิงคุณภาพ 1. เพื่อพัฒนางานธุรการให้เป็นปัจจุบัน รวดเร็ว และทันสมัย 2. มีสิ่งอำนวยความสะดวกบริการกับคณะครู บุคลากร นักเรียน และผู้มาติดต่องาน อยู่ในระดับดีขึ้นไป |
วิธีการ แบบสอบถามความพึงพอใจ / การประเมินโครงการ เครื่องมือ แบบประเมินความพึงพอใจ |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : พัฒนางานเอกสารงบประมาณสารบรรณ ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม(T1) - แผนงาน/โครงการ ตรวจวัสดุ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ต้องใช้ ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน(T2) - การกำหนดหน้าที่ภาระงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่(M1) - การดำเนินงาน ดำเนินการสั่งซื้อ ขั้นตอนการประสานงาน(M2) - ประสานงาน ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล(V1) - การประเมินผล รายงานผลการปฏิบัติงาน ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม(V2) - การกำกับติดตาม กิจกรรมที่ 2 : พัฒนางานธุรการ ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม(T1) - แผนงาน/โครงการ ตรวจวัสดุ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ต้องใช้ ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน(T2) - การกำหนดหน้าที่ภาระงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่(M1) - การดำเนินงาน ดำเนินการสั่งซื้อ ขั้นตอนการประสานงาน(M2) - ประสานงาน ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล(V1) - การประเมินผล รายงานผลการปฏิบัติงาน ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม(V2) - การกำกับติดตาม |
1/10/2567 ถึง
1/10/2567 ถึง
|
นางสาวณัฐชนก บุตรดาวงษ์ และนางสาวโชติรัตน์ วงษ์จันทร์ดี
|
พัฒนางานควบคุมภายใน วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้งานควบคุมภายในมีการดำเนินงานตามแผนการปรับรุงการควบคุมภายในและรายงานผลการควบคุมภายในต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 2. เพื่อให้กลุ่ม/งาน/ฝ่ายมีการจัดวางระบบการควบคุมภายในตามมาตรฐานที่กำหนดและเป็นไปตามระเบียบการควบคุมภายใน 3. เพื่อพัฒนาการดำเนินงานของงานควบคุมภายในของโรงเรียนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น |
2, |
เชิงปริมาณ 1.กลุ่ม/งาน/ฝ่าย วิเคราะห์ความเสี่ยง จัดทำแผนการควบคุมภายใน ติดตามและรายงานผลการควบคุมภายในจำนวน 5 กลุ่ม/งาน/ฝ่าย. เชิงคุณภาพ 1.ร้อยละ 85 ของงานควบคุมภายในมีการวิเคราะห์ความเสี่ยง จัดทำแผนการควบคุมภายใน ติดตามและรายงานผลการควบคุมภายในของกลุ่ม/งาน/ฝ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ |
วิธีการ 1.ตรวจสอบ 2.สอบถาม เครื่องมือ 1.ตรวจสอบ 2.สอบถาม |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : พัฒนางานควบคุมภายใน ขั้นเตรียม การวางแผนการทำงานเป็นทีม T1 1. ประชุมคณะกรรมการฝ่ายบริหารโรงเรียน 2. ขออนุมัติโครงการการกำหนดภาระหน้าที่งาน T2 3. แต่งตั้งคณะกรรมการและประชุมคณะกรรมการ ขั้นดำเนินการ การปฏิบัติตามภาระหน้าที่ M1 1. ติดตามการดำเนินงานตามแผนการควบคุมภายในการประสานงาน M2 2. วิเคราะห์ความเสี่ยงและวางแผนการปรับปรุงการควบคุมภายใน ขั้นสรุป การประเมินผล V1 1. รายงานผลการควบคุมภายในต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องการกำกับ ติดตาม V2 2. รายงานผลการปฏิบัติงาน |
1/9/2568 ถึง
|
นางอรอนงค์ ชัยประเสริฐ
|
สหกรณ์โรงเรียน วัตถุประสงค์ 1. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับหลักการและวิธีการของสหกรณ์ 2. เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีลักษณะนิสัยประหยัด รู้จักวางแผนการใช้จ่ายบนพื้นฐานของความพอเพียง 3. เพื่อจัดหาสินค้าอุปกรณ์การเรียนที่มีคุณภาพและมีราคาที่เหมาะสมมาให้บริการแก่นักเรียน |
1,1, |
เชิงปริมาณ 1. นักเรียนร้อยละ 100 เป็นสมาชิกสหกรณ์โรงเรียน 2. นักเรียนร้อยละ 80 รู้และเข้าใจเกี่ยวกับหลักการและวิธีการสหกรณ์ 3. นักเรียนร้อยละ 80 มีการวางแผนการใช้จ่ายอย่างเหมาะสม 4. นักเรียนร้อยละ 80 ได้ซื้อสินค้าอุปกรณ์การเรียนที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เชิงคุณภาพ 1. นักเรียนรู้และเข้าใจบทบาทการเป็นสมาชิกสหกรณ์และปฏิบัติตนเป็นสมาชิกสหกรณ์ที่ดีได้อย่างเหมาะสม 2. นักเรียนมีลักษณะนิสัยประหยัดและใช้จ่ายอย่างพอเพียง |
วิธีการ ประเมินความพึงพอใจ เครื่องมือ ประเมินความพึงพอใจ |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : สหกรณ์ร้านค้า ขั้นเตรียม การวางแผนการทำงานเป็นทีม T1 เสนอโครงการ การกำหนดภาระหน้าที่งาน T2 ออกคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ การปฏิบัติตามภาระหน้าที่ M1 คณะกรรมการดำเนินงานปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมาย การประสานงาน M2 ประชุมคณะกรรมการดำเนินงาน ขั้นสรุป การประเมินผล V1 1.สำรวจความพึงพอใจ 2.สรุปผลความพึงพอใจ การกำกับติดตาม V2 จัดทำรายงานโครงการและติดตามการดำเนินโครงการ |
15/10/2567 ถึง
|
นางสาวรุจิเรข ฉอยทิม
|
ร้านค้าสวัสดิการโรงเรียน วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้คณะครู-บุคลากรและนักเรียนโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมรู้จักเลือกซื้อสินค้า อุปโภคบริโภคที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย 2. เพื่อเป็นการฝึกฝนให้นักเรียนมีความรับผิดชอบ เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต 3. เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย 4. เพื่อเป็นการฝึกฝนให้นักเรียนมีความซื่อสัตย์ สุจริต และสามารถทำงานเป็นทีม |
3, |
เชิงปริมาณ 1. มีสินค้าอุปโภคบริโภคที่หลากหลายและจำนวนที่เหมาะสม สำหรับการให้บริการ กับคณะครู บุคลากรและนักเรียน ของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมทุกคน อย่างน้อยร้อยละ80 เชิงคุณภาพ 1. มีสินค้าอุปโภคบริโภคที่มีคุณภาพดีบริการให้กับคณะครู บุคลากร และนักเรียน ของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมทุกคน |
วิธีการ ความพึงพอใจ เครื่องมือ สอบถามความต้องการ |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : สวัสดิการร้านค้าโรงเรียน ขั้นเตรียม T2 - Tabulation to organization (การกำหนดหน้าที่ภาระงาน) 1.แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน T1 - Team management to framework(การวางแผนและการทำงานเป็นทีม) 2.ประชุมเพื่อวางแผนการดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ M1-(ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่) 1.ดำเนินงานตามแผนที่วางไว้ตามหลักการและวิธีการของสวัสดิการร้านค้าโรงเรียนโดยยึดหลักตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง M2- Making a correlation (การประสานงาน) 2.ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นสรุป V1 - Validity to evaluation (การประเมินผล) 1.รายงานผลการดำเนินงาน V2- (ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม) 2.บันทึกข้อความรายงานผลการประเมินกิจกรรม |
6/10/2567 ถึง
|
นางสาวสุธานิธ์ แซ่เลี่ยว
|
งานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการบริหารงานงบประมาณ วัตถุประสงค์ 1. เพื่อประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการบริหารงบประมาณให้เป็นไปตามที่โรงเรียนกำหนด |
1,2,4, |
เชิงปริมาณ 1.กลุ่มบริหารงานงบประมาณ สามารถประเมินผลการปฏิบัติงานของงานต่างๆ ตามขอบข่ายการปฏิบัติงานของกลุ่มบริหารงานงบประมาณได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95 เชิงคุณภาพ 1. กลุ่มบริหารงานงบประมาณ มีการบริหารงานด้านงบประมาณได้เป็นที่พึงพอใจในระดับดีเยี่ยม |
วิธีการ ตรวจสอบการใช้เงินงบประมาณตามโครงการ แล้วสรุปการใช้จ่ายเงินที่ได้รับอนุมัติในโครงการต่างๆ ของกลุ่มบริหารงานงบประมาณ เครื่องมือ การสำรวจความคิดเห็นของหัวหน้างานในกลุ่มบริหารงานงบประมาณ |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : การประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการบริหารงานงบประมาณ ขั้นเตรียม 1.ประชุมหัวหน้างานแต่ละงานของกลุ่มบริหารงานงบประมาณ 2.วางแผนการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานร่วมกับหัวหน้างานในกลุ่มบริหารงานงบประมาณ 3.จัดทำปฏิทินการปฏิบัติงานของกลุ่มบริหารงานงบประมาณ ขั้นดำเนินการ 1.แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามประเมินผลการปฏิบัติงานของกลุ่มบริหารงานงบประมาณ 2. จัดทำแบบติดตามและแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน 3. ประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการบริหารงบประมาณ ขั้นสรุป 1.นำผลการประเมินมาสรุปรวบรวม 2. รายงานผลการปฏิบัติงานของกลุ่มบริหารงานงบประมาณ |
1/8/2568 ถึง
|
นายไพรัชน์ จารุจิระวงศ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายงบประมาณ
|