รหัสโครงการ 3-06-1 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานเวรยาม |
ชื่อโครงการ | งานเวรยาม |
ลักษณะโครงการ | โครงการต่อเนื่อง |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 6. พัฒนาระบบบริหารจัดการและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | - |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 5. จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ |
- มาตรฐานที่ 3 | - |
พันธกิจโรงเรียน | - |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 1. ส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานสากล |
พระราโชบาย ฯ | - |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | - |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางสาวสุพรรณี ยิ่งทวีศักดิ์ |
1. หลักการและเหตุผล
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 1/10/2565 ถึงวันที่ : 30/9/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ |
รหัสโครงการ 3-05-3 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานส่งเสริมสร้างขวัญกำลังใจ |
ชื่อโครงการ | ยกย่องเชิดชูเกียรติข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา |
ลักษณะโครงการ | โครงการใหม่ |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 2. ผลิต พัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | - |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 4. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ |
- มาตรฐานที่ 3 | - |
พันธกิจโรงเรียน | ข้อที่ 3. ส่งเสริม สนับสนุนให้ครูสร้างและพัฒนางานวิจัย และนวัตกรรม ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา |
พระราโชบาย ฯ | - |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | - |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางสาวนันทิพร วงษ์ดาว |
1. หลักการและเหตุผล การพัฒนาการศึกษาเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการจัดการเรียนรู้ที่จำเป็นของนักเรียนในศตวรรษที่ 21 สิ่งสำคัญจำเป็นที่จะต้อง พัฒนาควบคู่กันไปได้แก่ การพัฒนาคุณภาพของครู "ครู ซึ่งเป็นบุคลากรวิชาชีพทำหน้าที่หลักในการจัดการเรียนการสอน มีบทบาท หน้าที่สำคัญในกระบวนการจัดการศึกษาทุกระดับ เพื่อให้คนไทยได้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ สามารถดำรงตนอยู่ในสังคมร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมี ความสุข ให้เป็นครูที่มีสมรรถนะและมีศักยภาพตรงตามสายงานและพร้อมต่อการปฏิบัติหน้าที่อย่างสมบูรณ์ โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จัดทำนโยบาย แผนพัฒนา และมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนให้สอดคล้องกับนโยบาย มาตรฐานการ ศึกษา แผนการศึกษา แผนพัฒนาการศึกษาขั้นพื้นฐาน และความต้องการของท้องถิ่น ประสาน ส่งเสริม สนับสนุนการจัดการศึกษาให้มี คุณภาพ เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามแผน ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี (พ.ศ. 2561-2580) ในด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งต้องพัฒนาครูและบุคลากร ทางการศึกษาให้สามารถจัดการเรียนรู้ได้อย่างมีคุณภาพทั้งระบบ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกคนได้ พัฒนาตนเองตามความต้องการ และตรงตามศักยภาพในรูปแบบที่หลากหลาย และการเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้เท่าทันต่อโลกใน ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง อีกทั้ง ตามนโยบายและจุดเน้นของกระทรวงศึกษาธิการ ที่ให้ความสำคัญกับประเด็นคุณภาพและประสิทธิภาพใน ทุกมิติ ทั้งผู้เรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้บริหารทุกระดับ ตลอดจนสถานศึกษาทุกประเภท ได้ใช้เทคโนโลยีและดิจิทัลเป็น เครื่องมือในการพัฒนางานทั้งระบบ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาครูให้มีความชำนาญในการสอนในวิชาต่าง ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาใน ทุกมิติให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพ ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกประเภท ทุกตำแหน่งที่ เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษา ให้เป็นผู้ที่มีสมรรถนะ (Competency) ซึ่งประกอบไปด้วยการเป็นผู้ที่มีความรู้ (Knowledge) มีความ เข้าใจ (Understanding) มีทักษะ (Skill) และมีทัศนคติที่ดี (Attitude) ต่อการปฏิบัติงาน ต่อวิชาชีพของตนเอง สามารถ บริหารจัดการด้านการศึกษา จัดการเรียนรู้ได้อย่างมืออาชีพมีความเหมาะสม มีคุณภาพและประสิทธิภาพ โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม ได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกตำแหน่งใน สังกัด ให้เป็นผู้ที่มีมีศักยภาพและมีสมรรถนะที่จำเป็นต่อการปฏิบัติงาน ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ และเป็นการเสริมสร้างขวัญและกำลัง ใจในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลต่อไป
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 1/10/2565 ถึงวันที่ : 30/9/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ
|
รหัสโครงการ 3-03-3 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานพัฒนาบุคลากร |
ชื่อโครงการ | พัฒนาบุคลากร |
ลักษณะโครงการ | โครงการต่อเนื่อง |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 2. ผลิต พัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา ข้อที่ 6. พัฒนาระบบบริหารจัดการและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | - |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 4. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ |
- มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 5. มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ |
พันธกิจโรงเรียน | ข้อที่ 3. ส่งเสริม สนับสนุนให้ครูสร้างและพัฒนางานวิจัย และนวัตกรรม ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในกระบวนการจัดการเรียนการสอน |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา |
พระราโชบาย ฯ | - |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 4. ผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | ว่าที่ร้อยตรีหญิงทิพย์มาศ สำแดง |
1. หลักการและเหตุผล ครูคือผู้สร้างอนาคตของชาติ เพราะการศึกษาเป็นเครื่องมือสำคัญของการพัฒนาคนให้มีความรู้และ ปัญญาดังนั้นครูจะ ต้อง เป็นทั้งนัก ปราชญ์ และผู้ทรงศีล เพราะสังคมได้ยกย่องให้ครูเป็นปูชนียบุคคล เป็นผู้ประเสริฐและประสาทความรู้ สร้าง ความ เป็นคนและอบรมสั่ง สอนเด็กให้เป็น เด็กที่ดีของสังคม ความจำเป็นที่จะต้องให้ครูเป็นทั้งนักปราชญ์ และผู้ทรงศีลดัง กล่าว แล้วชี้ให้เห็นว่า ความเป็นนัก ปราชญ์ของครูนั้น ครูจะต้อง มีความรู้ดีและถ่ายทอดดี สอนให้เด็กได้รับความรู้และสนุกมี ชีวิต ชีวา ส่วนความเป็นผู้ทรงศีลของครู ใน ฐานะ ที่ครูเป็นแม่แบบของชาติหรือ เป็นต้นแบบในพฤติกรรมทั้งปวง จะช่วยให้ครู เป็น คนดี วางตัวดี เป็นที่เคารพและเป็นที่น่าเชื่อฟัง ของลูกศิษย์ ในปีงบประมาณ 2564 งานพัฒนาบุคลากร ได้สนับสนุนฝ่าย บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา ให้เข้าร่วม ประชุม/ อบรม/ สัมมนา กับ หน่วยงานภายนอก และศึกษาดูงาน แต่ครูต้อง ได้รับการพัฒนาด้านความรู้และคุณธรรมอย่างต่อเนื่อง โรงเรียน ท่ามะกาวิทยาคม ตระหนักและ เห็นความสำคัญของการ พัฒนาศักยภาพครูและบุคลากรให้มีคุณภาพ จึงจัดกิจกรรม การ อบรม ประชุม สัมมนา ศึกษาดูงาน ด้านความรู้และ คุณธรรม จริยธรรม เพื่อนำความรู้ความสามารถไปพัฒนาศักยภาพ ของผู้เรียนให้เป็น เยาวชนที่ดี และเป็น บุคลากรที่พึงประสงค์ใน อนาคต โดย น้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพล อดุลยเดชมา เป็น แนวทางใน การ ดำเนินงาน
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 19/10/2565 ถึงวันที่ : 30/9/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ
|
รหัสโครงการ 3-04-4 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานจัดจ้างครูและบุคลากร |
ชื่อโครงการ | จัดจ้างครูและบุคลากร |
ลักษณะโครงการ | โครงการต่อเนื่อง |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 2. ผลิต พัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ข้อที่ 3. การสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางการศึกษา ข้อที่ 4. การจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ข้อที่ 5. การพัฒนาการศึกษาเพื่อความมั่นคง ข้อที่ 6. การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | ข้อที่ 1. มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสารและการคิดคำนวณ ข้อที่ 5. มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 2. มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา ข้อที่ 4. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ ข้อที่ 5. จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ |
- มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 3. มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก |
พันธกิจโรงเรียน | - |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้อที่ 3. ส่งเสริมกระบวนการบริหารจัดการสถานศึกษา |
พระราโชบาย ฯ | - |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 2. สื่อสาร 2 ภาษา |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางกิติมา วงศ์วัชรมงคล |
1. หลักการและเหตุผล การบริการงานบุคคลเป็นงานที่มีหน้าที่ในการบริหารจัดการเกี่ยวกับครูและบุคลากรให้ปฏิบัติ ตน ปฏิบัติหน้าที่ตามระเบียบวินัย จรรยาบรรณวิชาชีพครู กฎเกณฑ์ และพระราชบัญญัติต่าง ๆ ตลอดจนการจัดสรรอัตรากำลังให้ เพียงพอต่อ การจัดการเรียนการสอน และการปฏิบัติงานต่าง ๆ ภายในโรงเรียน เพื่อให้บุคลากรมีภาระงานไม่มากจนเกินไป การ ปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ มี เวลาพอที่จะพัฒนางาน และปฏิบัติงานอย่างมีคุณภาพและเกิดความสุขทั้งนักเรียนและบุคลากรที่เกี่ยวข้อง จำนวนครู และจำนวนผู้ปฏิบัติงานอื่น ไม่เพียงพอกับปริมาณงาน จึงจำเป็นต้องจัดจ้างครูและบุคลากรเพิ่มเติม เมื่อดำเนินการตาม โครงการแล้วมีการประเมินการปฏิบัติงาน และรายงานผลการปฏิบัติงานตาม โครงการ ให้สามารถตรวจสอบได้ และนำผลไปพัฒนา งาน ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นต่อไป โรงเรียนจึงจัดทำโครงการนี้ขึ้นโดยน้อมนำหลัก ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาท สมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมาเป็นแนวทางในการดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 1/10/2565 ถึงวันที่ : 30/9/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ
|
รหัสโครงการ 3-08-7 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบริหารงานบุคคล |
ชื่อโครงการ | งานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบริหารงานบุคคล |
ลักษณะโครงการ | โครงการต่อเนื่อง |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 6. พัฒนาระบบบริหารจัดการและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | - |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 2. มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา |
- มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 4. ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบ และนำผลมาพัฒนาผู้เรียน |
พันธกิจโรงเรียน | - |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 3. ส่งเสริมกระบวนการบริหารจัดการสถานศึกษา |
พระราโชบาย ฯ | - |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | - |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางสาวธนพร เลิศโพธาวัฒนา |
1. หลักการและเหตุผล การทำให้องค์กรหรือหน่วยงานประสบผลสำเร็จประกอบด้วย 4 ประการ คือ คน เงิน การบริหารจัดการและวัสดุ อุปกรณ์ โรงเรียน ถือเป็นหน่วยงานหนึ่งที่ต้องใช้ส่วนประกอบทั้ง 4 ในการที่จะทำให้โรงเรียนประสบผลสำเร็จเป็นที่ยอมรับของผู้ประ ครอง นักเรียน ชุมชน และสังคม จากปัจจัยทั้ง 4 ประการ คนนับว่าเป็นส่วนสำคัญที่สุด เพราะว่า คนจะเป็นผู้ใช้หรือกำกับทุกปัจจัย ดังนั้นหากคนในโรงเรียนมี คุณภาพ ก็ย่อมทำให้โรงเรียนสามารถสามารถที่จะพัฒนาไปตามเป้าหมายที่กำหนดได้อย่างดี การประเมิน คุณภาพการปฏิบัติงานประจำปี ของบุคลากร ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการที่จะทำให้โรงเรียนทราบถึงการปฏิบัติงานของครูแต่ละคน และเป็น สิ่งที่ส่งเสริมให้บุคลากรมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท เสียสละ และรักให้กับโรงเรียน ซึ่งจะส่งผลทำให้โรงเรียนสามารถพัฒนาคุณภาพการเรียน การสอนได้อย่างแท้จริงการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในองค์กรได้อย่างเป็นระบบ ระเบียบ มีกำหนดกฎเกณฑ์ มีความสุจริต ยุติธรรม มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการผูกใจบุคลากร และธำรงรักษาบุคลากรเป็นเครื่องมือหรือองค์ประกอบอย่างหนึ่งในการบริหารบุคลากรให้ปฏิบัติงานได้อย่างมีคุณภาพซึ่งการประเมินเป็นกระบวนการในการติดตามผลงานในการดำเนินโครงการกิจกรรมต่าง ๆ จำเป็นต้องมีการประเมินเพื่อให้ทราบผลการดำเนินการว่าเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ตัั้งไว้หรือไม่ มีความคุ้มค่าต่อการตัดสินใจในการดำเนินการมากน้อยเพียงใด รวมถึงการศึกษาว่าในการดำเนินการมีปัญหาที่ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขในเรื่องใดบ้าง จึงต้องมีการดำเนินการประเมินโครงการกิจกรรม ในการดำเนินโครงการกิจกรรมต่าง ๆ การทำงานในงานด้านบริหารงานบุคคล ในทุก ๆ ฝ่ายต้องมีการประเมินงานในแต่ละด้าน โดยคณะผู้บริหาร คณะครู นักเรียน และบุคลากร ทางการศึกษาอื่น ๆ เพื่อเป็นการนำข้อบกพร่องในการทำงานของแต่ละฝ่ายมาปรับปรุงแก้ไขต่อไป
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 18/10/2565 ถึงวันที่ : 18/10/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ
|
รหัสโครงการ 3-01-3 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานทะเบียนประวัติและบุคลากร |
ชื่อโครงการ | งานทะเบียนประวัติและบุคลากร |
ลักษณะโครงการ | โครงการต่อเนื่อง |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 2. ผลิต พัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | - |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 2. มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา ข้อที่ 4. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ |
- มาตรฐานที่ 3 | - |
พันธกิจโรงเรียน | - |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา |
พระราโชบาย ฯ | - |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 5. ร่วมรับผิดชอบสังคมโลก |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางสาวกมลชนก หาดรื่น |
1. หลักการและเหตุผล ตามเป้าประสงค์และกลยุทธ์ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขต
พื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากาญจนบุรี และโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมที่มุ่งหวังพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษาเน้นการ
มีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนนั้น ครูเป็นผู้ขับเคลื่อนกระบวนการต่างๆ ให้บรรลุผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย การบริหารงานบุคคลเป็นงาน
ที่ต้องปฏิบัติตามระเบียบวินัย กฎเกณฑ์ หลักเกณฑ์ และพระราชบัญญัติต่าง ๆ ของทางราชการอย่างถูกต้อง และเป็นไปตามเวลา
ที่กำหนด เพื่อผลประโยชน์ของครู และบุคลากรในทุกๆ ด้านสามารถค้นหาและนำไปใช้ประโยชน์ในงานราชการได้อย่างรวดเร็ว
และข้อมูลสมบูรณ์ครบถ้วนให้ครูและบุคลากรได้รับโอกาสในการเลื่อนขั้นเงินเดือนอย่างเป็นธรรม ขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ ปรับ
ตำแหน่ง ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ฯ และได้รับขวัญกำลังใจตามโอกาสอันควร เมื่อดำเนินงานแล้วมีการสรุปผล
การดำเนินงาน รายงานผลการดำเนินงาน เพื่อให้เกิดความพร้อมในการพัฒนางานต่อไป โรงเรียนจึงจัดทำโครงการนี้ขึ้นโดย
น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมาเป็น แนวทางในการดำเนินงาน
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 1/10/2565 ถึงวันที่ : 30/9/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ
|
รหัสโครงการ 3-07-3 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา |
ชื่อโครงการ | หลักปรัชของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา |
ลักษณะโครงการ | โครงการต่อเนื่อง |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 1. พัฒนาหลักสูตร กระบวนการเรียนการสอน การวัดและประเมินผล ข้อที่ 2. ผลิต พัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา ข้อที่ 6. พัฒนาระบบบริหารจัดการและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ข้อที่ 2. การสร้างความสามารถในการแข่งขัน ข้อที่ 3. การสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางการศึกษา ข้อที่ 4. การจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ข้อที่ 5. การพัฒนาการศึกษาเพื่อความมั่นคง ข้อที่ 6. การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | ข้อที่ 1. มีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสารและการคิดคำนวณ ข้อที่ 2. ความสามารถในการวิเคราะห์และคิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปราย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแก้ปัญหา ข้อที่ 3. มีความสามารถในการสร้างนวัตกรรม ข้อที่ 6. มีความรู้ ทักษะพื้นฐาน และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ |
- มาตรฐานที่ 1.2 | ข้อที่ 2. ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย ข้อที่ 3. การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 2. มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา ข้อที่ 3. ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพของผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย ข้อที่ 4. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ ข้อที่ 5. จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ ข้อที่ 6. จัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการบริหารจัดการและจัดการเรียนรู้ |
- มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 1. จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้ ข้อที่ 3. มีการบริหารจัดการชั้นเรียนเชิงบวก ข้อที่ 5. มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ |
พันธกิจโรงเรียน | ข้อที่ 1. ส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และมีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ข้อที่ 2. ส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนมีทักษะในการประกอบอาชีพ ข้อที่ 3. ส่งเสริม สนับสนุนให้ครูสร้างและพัฒนางานวิจัย และนวัตกรรม ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในกระบวนการจัดการเรียนการสอน ข้อที่ 5. ส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตรมาตรฐานสากล |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 1. ส่งเสริมคุณภาพผู้เรียนตามมาตรฐานสากล ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้อที่ 3. ส่งเสริมกระบวนการบริหารจัดการสถานศึกษา ข้อที่ 4. ส่งเสริมการจัดการเรียนรู้โดยน้อมนำแนวพระราชดำริ และหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง |
พระราโชบาย ฯ | ข้อที่ 1. มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง ข้อที่ 2. มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง-มีคุณธรรม ข้อที่ 3. มีงานทำ-มีอาชีพ |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 1. เป็นเลิศวิชาการ ข้อที่ 3. ล้ำหน้าทางความคิด ข้อที่ 4. ผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ ข้อที่ 5. ร่วมรับผิดชอบสังคมโลก |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางสาวดาหวัน เฉลิมจรัสกุล |
1. หลักการและเหตุผล กระทรวงศึกษาธิการมีนโยบายมุ่งพัฒนาสถานศึกษาทุกแห่งให้สามารถจัดกระบวนการเรียนการสอนตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอ เพียงและเพื่อให้การพัฒนาเป็นไปอย่างมีคุณภาพอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน จึงมีการพัฒนาสถานศึกษาพอเพียงให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ตาม หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ด้านการศึกษา เพื่อเป็นเครื่องมือสำคัญในการขยายผลการขับเคลื่อนสถานศึกษาพอเพียงโดยกำหนด แนวทางในการพัฒนาและประเมินศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ด้านการศึกษา รายละเอียดตามประกาศของ กระทรวงศึกษาธิการเรื่อง แนวทางการพัฒนาและประเมินสถานศึกษาพอเพียงเป็นศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ด้านการศึกษา เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมได้มีการนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงมาจัดการศึกษาการจัด กิจกรรมการเรียนการสอนในปัจจุบันจะต้องให้ความสำคัญกับผู้เรียนเพื่อให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้ด้วยตนเองและเป็นความรู้ที่ยั่งยืน มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสู่การดำเนินชีวิตตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงของผู้เรียน ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และชุมชน อย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงตามแนวทางการปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง โดยให้ความสำคัญและเชื่อมั่น ว่าถ้ากำหนดให้สถานศึกษาได้น้อมนำหลักปรัชญาของ เศรษฐกิจพอเพียงสู่การปฏิรูปในสถานศึกษาให้เป็นวิธีปฏิบัติของครูและบุคลากร ทางการศึกษาในการบริหาร จัดการสถานศึกษา การจัดทำหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน และการจัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน จะทำให้ผู้ เรียนมีคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงได้อย่างถาวรด้วยความเชื่อมั่นในหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงนั้นเป็นสิ่งที่สามารถสร้างขึ้นได้ใน สังคมทุกระดับเพื่อที่จะได้นำสังคมไทยสู่สังคมอยู่เย็นเป็นสุขร่วมกัน ซึ่งอุปนิสัยพอเพียงที่ เกิดขึ้นในตัวผู้เรียนจะได้นำพาสังคมไทยให้ เป็นสังคมที่มั่นคงและยั่งยืนต่อไป
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 1/5/2566 ถึงวันที่ : 30/9/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ |
รหัสโครงการ 3-01-4 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | งานทะเบียนประวัติและบุคลากร |
ชื่อโครงการ | โครงการส่งเสริมประสิทธิภาพงานบุคคล |
ลักษณะโครงการ | โครงการใหม่ |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 6. พัฒนาระบบบริหารจัดการและส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ข้อที่ 6. การปรับสมดุลและพัฒนาระบบการบริหารจัดการ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | - |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 4. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ |
- มาตรฐานที่ 3 | - |
พันธกิจโรงเรียน | - |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ข้อที่ 3. ส่งเสริมกระบวนการบริหารจัดการสถานศึกษา |
พระราโชบาย ฯ | - |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 4. ผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ ข้อที่ 5. ร่วมรับผิดชอบสังคมโลก |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางสาวกมลชณัฐ ฝนเมฆ |
1. หลักการและเหตุผล ตามเป้าประสงค์และกลยุทธ์ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา กาญจนบุรี และโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคมที่มุ่งหวังพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการศึกษาเน้นการมีส่วนร่วมจากทุกภาค ส่วน นั้น ครูเป็นผู้ขับเคลื่อนกระบวนการต่างๆ ให้บรรลุผลสัมฤทธิ์ตามเป้าหมาย ด้วยโรงเรียนมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนิน กิจการหรือ งานต่างๆ ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องวัสดุคุรุภัณฑ์อุปกรณ์ในการพัฒนางานให้เกิดความคล่องตัว งานสำนักงาน ธุรการฝ่ายบริหาร งานบุคคล จึงจำเป็นต้องจัดซื้อวัสดุ อุปกรณ์ ครุภัณฑ์ที่จำเป็นให้เพียงพอ สะดวก และรวดเร็วในการปฏิบัติ งาน รวมทั้งเพื่อ ให้การดำเนินงานต่าง ๆ ของฝ่ายบริหารงานบุคคลดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุผลสำเร็จตาม วัตถุประสงค์กรณีต้องการย่อหน้าที่ 2
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 19/10/2565 ถึงวันที่ : 19/10/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ
|
รหัสโครงการ 3-02-3 |
โครงการ/งาน ประจำปีงบประมาณ 2566 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม จังหวัดกาญจนบุรี |
แผนงาน | แผนงานบริหารงานบุคคล |
กลุ่มสาระ/งาน | โครงการส่งเสริมการประเมินวิทยฐานะ |
ชื่อโครงการ | ส่งเสริมการประเมินวิทยฐานะ |
ลักษณะโครงการ | โครงการต่อเนื่อง |
ยุทธศาสตร์ | ข้อที่ 2. ผลิต พัฒนาครู คณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา |
จุดเน้น กระทรวงฯ | ข้อที่ 1. การพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ |
มาตรฐานการศึกษา | |
- มาตรฐานที่ 1.1 | ข้อที่ 6. มีความรู้ ทักษะพื้นฐาน และเจตคติที่ดีต่องานอาชีพ |
- มาตรฐานที่ 1.2 | - |
- มาตรฐานที่ 2 | ข้อที่ 4. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ |
- มาตรฐานที่ 3 | ข้อที่ 5. มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ |
พันธกิจโรงเรียน | - |
กลยุทธ์โรงเรียน | ข้อที่ 2. ส่งเสริมคุณภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา |
พระราโชบาย ฯ | ข้อที่ 2. มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง-มีคุณธรรม |
จุดเน้นมาตรฐานสากล | ข้อที่ 4. ผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ ข้อที่ 5. ร่วมรับผิดชอบสังคมโลก |
ผู้เสนอโครงการ/งาน | นางนันทนา วิราศรี |
1. หลักการและเหตุผล ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ มีนโยบายมุ่งเน้นให้ขรชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีการสั่งสมประสบการณ์ในการปฏิบัติงานดัน การจัดการเรียนการสอน เพื่อแสดงถึงความชำนาญและความเชี่ยวชาญ ในการปฏิบัติงน ทั้งใชิปริมาณและคุณภาพ รวมทั้งส่งเสริม ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีการพัฒนาตนเอง และส่งเสริมให้ประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดี มีวินัย คุณธรรม จริยธรม และจรรยาบรรณวิชชีพ พัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างต่อเนื่องและเป็นระบบสามารถสร้างความเช้มแข็งให้กับวิชาชีพครู และสามารถยกระดับคุณภาพครูให้มีศักยภาพในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนส่งผลถึงคุณภาพผู้เรียนได้อย่งแท้จริง ซึ่ง ก..ศ. ได้ กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการให้ย้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหนังสือ สำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศร0206.3/2 21 ลงวันที่ 5 กรกฎาคม 2560 และกำหนดแนวปฏิบัติการดำเนินการในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน โดยให้ใช้บังคับตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไปเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับ การดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูมีวิทยฐนะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์ใหม่ มีความจำเป็นในการดำเนินโครงกาประชุมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้าง ความรู้และความเข้าใจการประเมินวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์ใหม่ สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้อง กับการประเมินวิทยฐานะ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
2. วัตถุประสงค์ของโครงการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
3. เป้าหมาย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
4. ระยะเวลาดำเนินการ เริ่มวันที่ : 1/10/2565 ถึงวันที่ : 30/9/2566 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
5. กิจกรรมที่ดำเนินการ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
6. หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
7. ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
8. วิเคราะห์ความเสี่ยงของโครงการ
|