ชื่อโครงการ/ วัตถุประสงค์ |
สนอง มฐ.รร. ข้อที่ |
เป้าหมาย | ตัวชี้วัด/เกณฑ์การประเมิน โครงการ |
ค่าใช้จ่าย (บาท) |
ขั้นตอนการดำเนินงาน ของแต่ละกิจกรรม |
ระยะเวลา ดำเนินการ |
ผู้รับผิดชอบ |
ทะเบียนประวัติและบุคลากร วัตถุประสงค์ 1. เพื่อจัดเก็บข้อมูลบุคลากรและทะเบียนประวัติ 2. ดำเนินการต่าง ๆ เกี่ยวกับครูตามระเบียบ วินัยข้าราชการครู 3. เพื่อประเมินผลการปฏิบัติงานของครูและบุคลากร 4. เพื่อให้มีวัสดุครุภัณฑ์พร้อมใช้งาน |
2, |
เชิงปริมาณ 1. มีทะเบียนประวัติและข้อมูลของครูและบุคลากรร้อยละ 87 2. ครูและบุคลากรทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์อันควร ตามระเบียบและกฎหมาย ร้อยละ 85 3. ครูและบุคลากรทุกคนได้รับการประเมินผลการปฏิบัติงานเพื่อใช้ในการพิจารณา เลื่อนขั้นเงินเดือนและค่าจ้าง ร้อยละ 87 4. มีวัสดุครุภัณฑ์จำนวนที่เพียงพอต่อการใช้งาน ร้อยละ 85 เชิงคุณภาพ 1. ทะเบียนประวัติครูและบุคลากรทุกคนถูกต้อง ครบถ้วนและเป็นปัจจุบัน พร้อมให้บริการ 2. ครูและบุคลากรทุกคนได้รับสิทธิประโยชน์อันควร ตามระเบียบและกฎหมาย 3. ครูทุกคนมีผลการประเมินผลการปฏิบัติงานอยู่ในระดับดี ดีมาก 4. คณะครู และบุคลากรมีความพึงพอใจต่อการบริการในระดับ ดีมาก |
วิธีการ สังเกตพฤติกรรมและใช้แบบสอบถาม เครื่องมือ สังเกตพฤติกรรมและใช้แบบสอบถาม |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : งานทะเบียนประวัติ ขั้นเตรียม 1. ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) 1.1 ประชุมชี้แจงข้อตกลง ระเบียบข้อบังคับ 2. ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) 2.1 จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ ขั้นดำเนินการ 3.ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 3.1 บันทึกขออนุญาตทำกิจกรรม 3.2 ดำเนินการจัดทำแฟ้มประวัติข้าราชการครูให้เป็นปัจจุบัน 4. ขั้นตอนการประสานงาน (M2) 4.1 ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นสรุป 5. ขั้นตอนการประเมินผล (V1) 5.1 ทำแบบประเมินความพึงพอใจ 5.2 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ 6. ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม (V2) 6.1 บันทึกข้อความรายงานผลการประเมินโครงการ 6.2 สรุปรูปเล่มรายงานโครงการ กิจกรรมที่ 2 : การลงเวลาปฏิบัติราชการ ขั้นเตรียม 1. ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) 1.1 ประชุมชี้แจงข้อตกลง ระเบียบข้อบังคับ 2. ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) 2.1 จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ ขั้นดำเนินการ 3.ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 3.1 บันทึกการลงเวลาปฏิบัติราชการ 3.2 ติดตามเอกสารการลา 4. ขั้นตอนการประสานงาน (M2) 4.1 ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นสรุป 5. ขั้นตอนการประเมินผล (V1) 5.1 รายงานการมาปฏิบัติราชการ ประจำวัน 5.2 สรุปวันลา 5.3 รายงานต้นสังกัด 6. ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม (V2) 6.1 บันทึกข้อความรายงานผลการประเมินโครงการ 6.2 สรุปรูปเล่มรายงานโครงการ |
1/10/2563 ถึง
1/10/2563 ถึง
|
นางสาวกมลชนก หาดรื่น
|
พัฒนาบุคลากร วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้ครูทุกคนได้พัฒนาความรู้และสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในกระบวนการเรียนการสอน 2. เพื่อให้ครูทุกคนได้รับการพัฒนาด้านคุณธรรม จริยธรรม ตามมาตรฐานวิชาชีพครู |
4, |
เชิงปริมาณ 1. ครูทุกคนเข้าร่วม ประชุม/อบรม/สัมมนา/ศึกษาดูงาน อย่างน้อยปีละ 40 ชั่วโมง 2. ครูทุกคนเข้าร่วม ประชุม/อบรม/สัมมนา ด้านคุณธรรม จริยธรรมอย่างน้อยปีละ 1ครั้ง เชิงคุณภาพ 1. ครูทุกคนได้รับความรู้จากการ ประชุม/อบรม/สัมมนา/ศึกษาดูงาน และนำมาประยุกต์ใช้ในการจัดกระบวนการเรียนรู้ส่งผลให้ผู้เรียนมีคุณภาพด้านการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ 2. ครู ร้อยละ 98 มีคุณธรรม จริยธรรม ปฏิบัติตนได้ตามมาตรฐานวิชาชีพครู |
วิธีการ เครื่องมือ |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : ศึกษาดูงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนงานเป็นทีม (T1) - ประชุมวางแผนงานร่วมกัน ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) - ประชุมชี้แจงผู้เกี่ยวข้อง/วางแผน การปฏิบัติงาน - เขียนโครงการประชุม/อบรม/สัมมนา/ศึกษาดูงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) - จัดประชุม/อบรม/สัมมนา /ศึกษาดูงาน ณโรงเรียนเมืองราดวิทยาคม จังหวัดเพชรบูรณ์ 1.เข้าศึกษาดูงาน เรื่องระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ซึ่งได้รับรางวัลระดับประเทศ 2.เข้าศึกษารางวัลครูต้นแบบ ครูเจ้าฟ้ามหาจักรี 3.เข้าศึกษาเรื่องเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งโรงเรียนนี้เปิดเป็นนิทรรศการ ชื่อว่า (บ้านของพ่อ) เป็นนิทรรศการที่หาชมได้ยาก ประกอบไปด้วยพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ ๙) โดยพระองค์ท่านเสด็จพระราชดำเนินมายังสถานศึกษาแห่งนี้ ถึง ๑๓ ครั้ง ด้วยกัน นับเป็นเรื่องที่หาชมได้ยาก ขั้นตอนการประสานงาน (M2) - ติดต่อประสานงานผู้เกี่ยวข้อง /หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล (V1) - ประเมินผลการประชุม/อบรม/สัมมนา /ศึกษาดูงาน ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม (V2) - สรุป/รายงานผลประชุม/อบรม/สัมมนา /ศึกษาดูงาน กิจกรรมที่ 2 : ส่งเสริมศักยภาพบุคลากร ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) - ประชุมวางแผนการทำงาน ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) - ชี้แจงผู้เกี่ยวข้อง และรับผิดชอบงาน - ชี้แจงขั้นตอนการขอไปพัฒนาศักยภาพ 2. เสนอเรื่องเพื่อพิจารณา ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) - ทำหนังสือขออนุญาตไปราชการ ขั้นตอนการประสานงาน (M2) - ส่งหนังสือไปยังฝ่ายงานที่เกี่ยวข้อง ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล (V1) - ประเมินผลการไปอบรม/ประชุม/สัมมนา ขั้นตอนการกำกับติดตาม (V2) - สรุปรายงานการไปอบรม/ประชุม/สัมมนา |
1/10/2563 ถึง
1/10/2563 ถึง
|
นางสาวชมพูนุท คำธารา
|
ส่งเสริมการประเมินวิทยฐานะ วัตถุประสงค์ 1. เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ข้าราชการครูพัฒนาตนเองเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพและความมั่นคงในการดำเนินชีวิต 2. เพื่อพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ ความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการให้ได้มาตรฐานและถูกต้องตามหลักวิชาการ 3. เพื่อพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความก้าวหน้าในวิชาชีพและมีขวัญ กำลังใจในการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนหรือคุณภาพในการปฏิบัติงานในหน้าที่ |
1,4,4, |
เชิงปริมาณ ครูร้อยละ 90 เข้ารับการพัฒนาการส่งเสริมการประเมินวิทยฐานะ เชิงคุณภาพ ครูมีความพึงพอใจในการส่งเสริมความสามารถในการจัดทำผลงานทางวิชาการได้มาตรฐานและถูกต้องตามหลักวิชาการ |
วิธีการ สำรวจความต้องการในการเข้ารับการพัฒนา เครื่องมือ ประเมินความพึงพอใจ |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : เสริมสร้างความรู้และความเข้าใจการประเมินวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์ใหม่ ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม(T1) - เสนอขออนุมัติโครงการ - สำรวจความต้องการในการเข้ารับการพัฒนา ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน(T2) - แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการ ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่(M1) - จัดทำเอกสาร และเตรียมวัสดุอุปกรณ์การพัฒนา - ดำเนินการพัฒนาฯ ระยะเวลา 1 วัน ขั้นตอนการประสานงาน(M2) - ประสานงานกับคณะวิทยากรและจัดประชุมเตรียมการ - แจ้งครูและบุคลากรทางการศึกษาตามผลการสำรวจเข้ารับการพัฒนา ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล(V1) - สรุปผลการประเมินกิจกรรม ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม(V2) - รายงานผลการประเมินกิจกรรม |
5/11/2563 ถึง
|
นางนันทนา วิราศรีและคณะ
|
งานจัดจ้างครูและบุคลากร วัตถุประสงค์ 1. จัดจ้างครูผู้สอน จำนวน 11 คน 2. จัดจ้างเจ้าหน้าที่สำนักงาน จำนวน 6 คน 3. จัดจ้างแม่บ้าน ยาม พนักงานขับรถยนต์ จำนวน 20 คน |
2, |
เชิงปริมาณ 1. จ้างครูผู้สอน ได้ตามวัตถุประสงค์ ร้อยละ 80 2. จ้างเจ้าหน้าที่สำนักงาน ได้ตามวัตถุประสงค์ ร้อยละ 100 3. จ้างแม่บ้าน ยาม พนักงานขับรถยนต์ ได้ตามวัตถุประสงค์ ร้อยละ 100 เชิงคุณภาพ 1. มีครูสอนครบชั้น และครบทุกกลุ่มสาระ 2. มีบุคลากรเพียงพอและ ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 3. โรงเรียนสะอาด ร่มรื่น ปลอดภัย มีพนักงานขับรถที่มีคุณภาพ 4. ผู้เกี่ยวข้องหรือผู้มีส่วนร่วมทุกฝ่าย มีความพึงพอใจ ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 อยู่ในระดับดีเยี่ยม |
วิธีการ พิจารณาจากปริมาณบุคลากรที่จ้างเปรียบเทียบกับจำนวนความต้องการของแต่ละฝ่าย เครื่องมือ ประเมินความพึงพอใจของฝ่ายที่เกี่ยวข้อง |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : จัดจ้างครูพิเศษปฏิบัติการสอน ขั้นเตรียม การวางแผนและทำงานเป็นทีม (T1) 1. ฝ่าย งาน แจ้งจำนวนบุคลากรที่ต้องการ 2. เขียนโครงการ 3. ขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษา 4. ส่งเรื่องขออนุมัติจากเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 8 ขั้นการกำหนดภาระหน้าที่ (T2) 1. จัดทำคำสั่งดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 1. ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นการประสานงาน (M2) 1. ประกาศรับสมัคร 2. ดำเนินการรับสมัคร 3. ประกาศผลผู้มีสิทธิ์สอบ 4. สอบคัดเลือก 5. ประกาศผลสอบ 6. รายงานตัว 7. ทำสัญญาจ้าง ขั้นสรุป ขั้นการประเมินผล (V1) 1. ประเมินผลการปฏิบัติงาน ขั้นการกำกับ ติดตาม (V2) 1. รายงานผลการปฏิบัติงานเมื่อสิ้นปีงบประมาณ กิจกรรมที่ 2 : จัดจ้างเจ้าหน้าที่สำนักงาน ขั้นเตรียม การวางแผนและทำงานเป็นทีม (T1) 1. ฝ่าย งาน แจ้งจำนวนบุคลากรที่ต้องการ 2. เขียนโครงการ 3. ขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นการกำหนดภาระหน้าที่ (T2) 1. จัดทำคำสั่งดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 1. ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นการประสานงาน (M2) 1. ประกาศรับสมัคร 2. ดำเนินการรับสมัคร 3. ประกาศผลผู้มีสิทธิ์สอบ 4. สอบคัดเลือก 5. ประกาศผลสอบ 6. รายงานตัว 7. ทำสัญญาจ้าง ในกรณีจ้างต่อเนื่อง ประเมินผลการปฏิบัติงาน ต่อสัญญา ขั้นสรุป ขั้นการประเมินผล (V1) 1. ประเมินผลการปฏิบัติงาน ขั้นการกำกับ ติดตาม (V2) 1. รายงานผลการปฏิบัติงานเมื่อสิ้นปีงบประมาณ กิจกรรมที่ 3 : จัดจ้างแม่บ้าน ยาม พนักงานขับรถยนต์ ขั้นเตรียม การวางแผนและทำงานเป็นทีม (T1) 1. สำรวจความต้องการจาก ฝ่ายงาน ให้แจ้งจำนวนบุคลากรที่ต้องการ 2. เขียนโครงการ 3. ขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นการกำหนดภาระหน้าที่ (T2) 1. จัดทำคำสั่งดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 1. ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นการประสานงาน (M2) 1. ประกาศรับสมัคร 2. ดำเนินการรับสมัคร 3. ประกาศผลผู้มีสิทธิ์สอบ 4. สอบคัดเลือก 5. ประกาศผลสอบ 6. รายงานตัว 7. ทำสัญญาจ้าง ในกรณีจ้างต่อเนื่อง ประเมินผลการปฏิบัติงาน ต่อสัญญา ขั้นสรุป ขั้นการประเมินผล (V1) 1. ประเมินผลการปฏิบัติงาน ขั้นการกำกับ ติดตาม (V2) 1. รายงานผลการปฏิบัติงานเมื่อสิ้นปีงบประมาณ กิจกรรมที่ 4 : เงินประกันสังคม ขั้นเตรียม การวางแผนและทำงานเป็นทีม (T1) 1. ตรวจสอบจำนวนดงิน 2. เขียนโครงการ 3. ขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นการกำหนดภาระหน้าที่ (T2) 1. จัดทำคำสั่งดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 1. หลักฐานการดำเนินกิจกรรม ขั้นการประสานงาน (M2) 1. ดำเนินการเบิกจ่าย ขั้นสรุป ขั้นการประเมินผล (V1) 1. ประเมินผลการดำเนินงาน ขั้นการกำกับ ติดตาม (V2) 1. รายงานผลการปฏิบัติงานเมื่อสิ้นปีงบประมาณ กิจกรรมที่ 5 : จัดจ้างครูชาวต่างชาติ ขั้นเตรียม การวางแผนและทำงานเป็นทีม (T1) 1. สำรวจความต้องการจาก ฝ่ายงาน ให้แจ้งจำนวนบุคลากรที่ต้องการ 2. เขียนโครงการ 3. ขอความเห็นชอบจากคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นการกำหนดภาระหน้าที่ (T2) 1. จัดทำคำสั่งดำเนินงาน ขั้นดำเนินการ ขั้นการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 1. ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นการประสานงาน (M2) 1. ประกาศรับสมัคร 2. ดำเนินการรับสมัคร 3. ประกาศผลผู้มีสิทธิ์สอบ 4. สอบคัดเลือก 5. ประกาศผลสอบ 6. รายงานตัว 7. ทำสัญญาจ้าง ในกรณีจ้างต่อเนื่อง ประเมินผลการปฏิบัติงาน ต่อสัญญา ขั้นสรุป ขั้นการประเมินผล (V1) 1. ประเมินผลการปฏิบัติงาน ขั้นการกำกับ ติดตาม (V2) 1. รายงานผลการปฏิบัติงานเมื่อสิ้นปีงบประมาณ |
1/10/2563 ถึง
1/10/2563 ถึง
1/10/2563 ถึง
1/10/2563 ถึง
1/10/2563 ถึง
|
นางกิติมา วงศ์วัชรมงคล
|
เสริมสร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม วัตถุประสงค์ ๑. เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ๒. เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีซึ่งกันและกัน เกิดความประทับใจและมีเจตคติที่ดีต่อโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม ๓. เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ๔. เพื่อเป็นแรงจูงใจให้บุคลากรได้ปฏิบัติงานได้อย่างเต็มศักยภาพ |
4, |
เชิงปริมาณ ร้อยละ 96 ของผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน มีขวัญและกำลังใจมีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานอย่างเต็มศักยภาพ เชิงคุณภาพ ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่ของโรงเรียน มีขวัญและกำลังใจมีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานอย่างเต็มศักยภาพ |
วิธีการ ผลการประเมินความพึงพอใจ เครื่องมือ ผลการประเมินความพึงพอใจ |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : สร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) - ประชุมชี้แจงและวางแผนการทำงาน - จัดทำกิจกรรมเพื่อขออนุมัติจากผู้บริหารโรงเรียน ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) - จัดทำคำสั่งการดำเนินกิจกรรม ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) - จัดทำบันทึกขออนุญาตจัดกิจกรรม - จัดทำกำหนดการประชุม ขั้นตอนการประสานงาน (M2) - รายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม - ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล (V1) - สำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจ - สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม (V2) - บันทึกข้อความรายงานผลการประเมินกิจกรรม - ข้อเสนอแนะจากผู้บริหาร / ผู้เข้าร่วมกิจกรรม |
1/10/2563 ถึง
|
นางสาวนิจพิชา ตันสุวรรณ
|
งานเวรยาม วัตถุประสงค์ 1. จัดเวรยามรักษาความปลอดภัยให้แก่ผู้เรียน. 2. ครูและบุคลากรของโรงเรียนปฏิบัติเวรยามทุกคน |
5, |
เชิงปริมาณ นักเรียนร้อยละ 95 ได้รับการดูแลความปลอดภัยอย่างดีมีคุณภาพ เชิงคุณภาพ นักเรียนและบุคลากรทุกคนได้รับการดูแลความปลอดภัย |
วิธีการ สังเกต เครื่องมือ สังเกต |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : จัดเวรยามลงปฏิบัติหน้าที่ ขั้นเตรียม ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) - ประชุมคณะทำงาน ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) - จัดทำคำสั่งแต่งตั้งเวรยาม ขั้นดำเนินการ ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) - ดำเนินงานตามคำสั่ง ขั้นตอนการประสานงาน (M2) - ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ขั้นสรุป ขั้นตอนการประเมินผล (V1) - สรุปรายงานผลการดำเนินงาน ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม (V2) - บันทึกข้อความรายงานผลการประเมินโครงการ |
1/10/2563 ถึง
|
นางสาวสุพรรณี ยิ่งทวีศักดิ์
|
งานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบริหารงานบุคคล วัตถุประสงค์ 1. เพื่อเป็นแนวทางพัฒนาบุคลากรในโรงเรียนและนำผลการประเมินโครงการหรือกิจกรรมไปใช้ในการตัดสินใจปรับปรุงพัฒนาในอนาคต จะทำให้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล |
2,4, |
เชิงปริมาณ 1. ร้อยละ 80 ผู้บริหาร คณะครู นักเรียน และบุคลากรทางการศึกษาอื่น ทำแบบประเมินกิจกรรม เชิงคุณภาพ 1. การทำงานมีประสิทธิภาพอยู่ในระดับดี |
วิธีการ ออกแบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงาน เครื่องมือ ออกแบบประเมิน |
เงิน
|
กิจกรรมที่ 1 : งานประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบริหารงานบุคคล ขั้นเตรียม 1. ขั้นตอนการวางแผนการทำงานเป็นทีม (T1) 1.1 ประชุม/จัดทำแบบประเมินให้กับคณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียน 2. ขั้นตอนการกำหนดหน้าที่ภาระงาน (T2) 2.1 จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ ขั้นดำเนินการ 3.ขั้นตอนการปฏิบัติตามภาระหน้าที่ (M1) 3.1 บันทึกขออนุญาตทำกิจกรรม 3.2 แจกแบบประเมินกิจกรรมต่างๆ ในฝ่ายงานบุคคล 4. ขั้นตอนการประสานงาน (M2) 4.1 ภาพถ่ายการดำเนินกิจกรรม ขั้นสรุป 5. ขั้นตอนการประเมินผล (V1) 5.1 ทำแบบประเมินความพึงพอใจ 5.2 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจ 6. ขั้นตอนการกำกับ ติดตาม (V2) 6.1 บันทึกข้อความรายงานผลการประเมินโครงการ 6.2 สรุปรูปเล่มรายงานโครงการ |
1/10/2563 ถึง
|
นางสาวธนพร เลิศโพธาวัฒนา
|